Đạo đức Sinh học - Một thử nghiệm phi nhân tính mà chính quyền Biden ủng hộ?

SHARE:

Đạo đức Sinh học - Một thử nghiệm phi nhân tính mà chính quyền Biden ủng hộ?

Joe Biden khuyến khích trẻ 18 tháng tuổi trở thành người chuyển giới 

Cặp đôi quyền lực Barack Obama và Michelle Obama là hai trong số những nhà lãnh đạo ủng hộ và có tiếng nói nhất của phong trào LGBTQ. Nhưng Joe Biden cũng đã và đang tham gia rất nhiều vào việc thúc đẩy chương trình nghị sự LGBTQ với việc Quỹ Biden đã thúc đẩy quá trình “chuyển đổi giới tính” của một em bé 18 tháng tuổi. 

LGBTQ là các chữ cái viết tắt của Lesbian (đồng tính luyến ái nữ), Gay (đồng tính luyến ái nam), Bisexual (song tính luyến ái), Transgender (chuyển giới) và Queer (có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt, hoặc không nhận định mình theo bất kỳ nhãn nào) hoặc Questioning (đang trong giai đoạn tìm hiểu bản thân). 

Đây là một phong trào cấp tiến đang được những người cánh tả theo chủ nghĩa xã hội khắp nơi trên thế giới hết lòng cổ súy, với phương châm là "giải phóng hết mức" bản năng con người, nhưng những người theo cánh hữu, duy trì truyền thống thì cho rằng phong trào này là biến dị, và có thể mang lại nhiều hệ lụy xấu cho xã hội. 

Chiến dịch ủng hộ LGBTQ của Joe Biden, được gọi đơn giản là Quỹ Biden, đã khởi động sáng kiến phân biệt giới tính của riêng mình vào năm 2018 với tên gọi “As You Are” (Hãy là chính bản thân bạn). 

Chiến dịch As You Are được mô tả là sẽ “tiếp tục công việc mà Bidens đã làm trong hơn 8 năm dưới thời chính quyền Barack Obama và củng cố di sản hơn bốn thập kỷ của cựu phó tổng thống trong cuộc sống cộng đồng”. Chiến dịch này đã “biên soạn” câu chuyện của 500 cá nhân đã "chuyển đổi" sang giới tính khác, và điều đáng chú ý là nhiều người trong số họ chỉ mới là những đứa trẻ hoặc thiếu niên dưới 18 tuổi. 

Một người mẹ trên As You Are đã chia sẻ câu chuyện về đứa con chuyển giới hiện 6 tuổi của cô, do thấy “không phù hợp giới tính” nên cô đã quyết định cho chuyển giới khi mới 18 tháng tuổi. Đây có lẽ là một kỷ lục thế giới mới. Người mẹ này cho biết thêm rằng lý do cô biết đứa trẻ có giới tính “không phù hợp" là vì nó là “một cậu bé thích tất cả những thứ của con gái”. “Năm nay, con bé đã chuyển đổi giới tính và giờ thích được gọi là 'cô ấy'. Nó chuẩn bị vào lớp một và sống đúng với con người 'thật' của nó”, người phụ nữ nói thêm. 

Những câu chuyện về trẻ em LGBTQ khác của Quỹ Biden Quỹ Biden cũng nêu một câu chuyện chuyển đổi giới tính khác, có liên quan đến một cậu bé 7 tuổi "không phù hợp với giới tính”. Cha mẹ của cậu nói rằng lý do mà họ nhận ra con trai mình khác biệt là vì đứa trẻ “thích múa ba lê và chương trình RuPaul Drag Race”. Họ cho biết thêm: “Tuy mới 7 tuổi, nhưng nó đã là một người kiên định với lập trường của bản thân và ủng hộ mạnh mẽ cho những đứa trẻ khác giống như nó”. 

Người mẹ của một “cậu con trai chuyển giới” 9 tuổi cũng đã nói chuyện với Quỹ Biden, và bày tỏ sự tiếc nuối vì cô đã không để con mình “chuyển giới” sớm hơn. Dường như người mẹ này đang tự trách mình vì đã không đủ “tỉnh táo” để hiểu rằng trẻ em trước tuổi dậy thì hoàn toàn có khả năng hiểu các khái niệm như giới tính và tình dục (đây là quan niệm của những người như Biden). Người mẹ này hiện đã "tự nhận" rằng cô con gái ruột của mình là một cậu con trai. Cô chia sẻ: “Khi 'con trai tôi' bốn tuổi và bắt đầu bày tỏ rằng nó cảm thấy mình giống một cậu bé, tôi đã cảm thấy vô cùng vất vả”. “Tôi đã cho phép 'thằng bé' thể hiện bản thân bằng cách cho nó tự lựa chọn quần áo ưa thích, và thậm chí là kiểu tóc”. 

Tuy nhiên, Joe Biden không chỉ ủng hộ những việc làm trái với tạo hóa như vậy, mà còn muốn trừng phạt những người không đồng ý với quan điểm của ông ấy. Trong một sự kiện của CNN diễn ra vào tháng 12/2019, Joe Biden đã chỉ ra rằng những người theo đạo Thiên Chúa, và những người phản đối chương trình LGBTQ nên bị coi là khủng bố.

Nhà báo Natalie Winters, viết cho The National Pulse, nhận xét: “Thông điệp do Quỹ Biden thúc đẩy không chỉ duy trì những câu chuyện cực đoan, xa rời về giới tính, mà còn khiến trẻ em phải chịu những cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc sống vĩnh viễn mà nhiều người cuối cùng phải hối hận".

Thanh Hương

COMMENTS

Tên

Bác Ái,60,Bài Giảng Audio,69,Bản tin,1537,BảnTin,1,bâcsi,1,Cáo Phó,60,Chuyên đề,188,Cộng Đoàn,747,Đời tu,8,Gia đình Đa Minh,34,Giáo dục,129,Giáo Hội Hoàn vũ,699,Giáo Hội Việt Nam,349,Giới Thiệu,2,Góc Bếp,1,Hạnh Các Thánh,1,Hội Dòng,1024,Hội Thánh,305,Kiến Thức,68,Kiến Thức Phổ Thông,2,Lời Chúa,3,Mùa Chay và Phục Sinh,1148,Mùa Thường Niên,2344,Mùa Vọng,1,Mùa Vọng và Giáng Sinh,508,Mục Vụ Giáo Xứ,74,Nhà An Dưỡng,4,Nhà Huấn Luyện,181,Núi Thánh Phục Sinh,1,Phụng vụ,3,Radio,126,Radio Tâm Ca,83,RVA,23,Suy Niệm,4550,Suy niệm,1091,Suy Tư,2,Suy Tư - Cảm Nghiệm,684,Sứ Vụ,47,Sư Vụ,4,Sứ vụ,218,Sứ Vụ Giáo Dục,4,Sức khỏe,119,Sưu Tầm,140,Tài liệu,516,Tập San Lên Đường,561,Thần Học,1,Thế giới nhìn từ Vatican,1,Thông Tin,938,Thời Sự,455,Trong nước,2,Truyền Giáo,6,Vatican News,11,Văn Bản,23,Văn Hóa Nghệ Thuật,1969,Văn-Thơ,1,vi,2,Video Clips,1593,Video Nhạc - Phim,559,Videos,7,Youth Radio,52,
ltr
item
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP: Đạo đức Sinh học - Một thử nghiệm phi nhân tính mà chính quyền Biden ủng hộ?
Đạo đức Sinh học - Một thử nghiệm phi nhân tính mà chính quyền Biden ủng hộ?
Đạo đức Sinh học - Một thử nghiệm phi nhân tính mà chính quyền Biden ủng hộ?
https://i.ytimg.com/vi/zRPjxCEFrMw/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/zRPjxCEFrMw/default.jpg
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP
https://www.daminhgovap.org/2021/04/ao-uc-sinh-hoc-mot-thu-nghiem-phi-nhan.html
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/2021/04/ao-uc-sinh-hoc-mot-thu-nghiem-phi-nhan.html
true
3295611318363260226
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem bài Reply Cancel reply Delete Bởi Home TRANG POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU NHÃN ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không tìm thấy bài viết phù hợp với yêu cầu Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content