Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước

SHARE:

Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước


Thế Giới Nhìn Từ Vatican

Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước

1. Bi hùng: Linh mục Phi tiếp tục dâng lễ khi nước đã ngập tới bụng và nhà thờ chìm dần trong làn nước

2. Lời cầu nguyện của một vị thánh, tuy đơn sơ nhưng mang lại hàng ngàn phép lạ. Trên tờ Aleteia, nghĩa là Chân Lý Rạng Ngời, ký giả Philip Kosloski, cho biết theo nghiên cứu của ông, Thánh Piô thành Pietrelcina, thường được gọi là Thánh Piô Năm Dấu Thánh có một lời cầu nguyện mà ngài rất yêu thích và thường đọc khi có ai nhờ ngài cầu nguyện cho họ. 

Mỗi ngày, Thánh Piô Năm Dấu Thánh được rất nhiều người yêu cầu, trực tiếp hay qua thư từ, xin ngài cầu nguyện cho một ý chỉ cụ thể và nhiều lần các ý chỉ này đã được Thiên Chúa đáp lại một cách nhiệm mầu. 

Lời cầu nguyện của Thánh Piô Năm Dấu Thánh thực ra là một lời cầu nguyện được sáng tác bởi Thánh Margaret Mary Alacoque và thường được gọi là “Lời cầu nguyện hiệu quả cùng Thánh tâm Chúa Giêsu”. 

Thánh nhân là một vị thánh sống ở thế kỷ 17 và trong suốt cuộc đời, vị thánh này đã nhận được nhiều thị kiến về Chúa Giêsu. Nhiều người tin rằng đây là một lời cầu nguyện mạnh mẽ vì nó khẩn cầu Thánh Tâm Chúa Giêsu thương xót chúng ta và trắc ẩn trước những lời cầu xin của chúng ta. 

Thánh Tâm Chúa thực sự tràn đầy tình yêu và lòng trắc ẩn và lời cầu nguyện này tin tưởng vào tình yêu đó, tin rằng Chúa từ nhân và giàu lòng thương xót sẽ rộng lượng ban cho chúng ta những lời chúng ta cầu xin nếu điều đó phù hợp với thánh ý Ngài. 

Trên tất cả mọi thứ, lời cầu nguyện này cần phải được dâng lên Chúa với một đức tin chân thành, như Thánh Piô Năm Dấu Thánh đã từng làm khi cầu nguyện. Thiên Chúa không phải là một vị thần ban cho chúng ta bất cứ điều gì chúng ta mong muốn, nhưng thay vào đó Ngài đáp lại với tình yêu dành cho con cái đang cầu xin một điều gì đó, và biết chính xác những gì là cần thiết cho chúng ta. 

Thông thường, Thánh Piô Năm Dấu Thánh sẽ lặp lại ba lần lời nguyện sau, mỗi lần đi kèm với một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh. 

Lạy Chúa Giêsu của con, Chúa đã phán “Thầy bảo thật anh em, tất cả những gì anh em lấy lòng tin mà xin khi cầu nguyện, thì anh em sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho.” Này đây, con gõ, con tìm và cầu xin ân sủng cho …. Sau khi nêu danh tính của người nhờ chúng ta cầu nguyện, thì đọc tiếp một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh. Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời. Xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha nợ chúng con như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi mọi sự dữ. Amen. Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội khi nay và trong giờ lâm tử. Amen. Sáng danh Đức Chúa Cha, và Đức Chúa Con và Đức Chúa Thánh Thần. Như đã có trước vô cùng và bây giờ và hằng có và đời đời chẳng cùng. Amen. 

Sau khi lặp lại ba lần như thế, thì nguyện như sau: 

Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, Đấng không ngừng thương xót những người đau khổ, xin thương xót chúng con là những kẻ tội lỗi khốn khổ và ban cho chúng con ân sủng mà chúng con cầu xin kêu van, nhờ Trái tim đau khổ và vô nhiễm của Đức Maria, Mẹ dịu dàng của Chúa và của chúng con.

Lạy Nữ Vương, Mẹ nhân lành, làm cho chúng con được sống, được vui, được cậy, thân lạy Mẹ! Chúng con, con cháu E-và ở chốn khách đầy kêu đến cùng Bà, chúng con ở nơi khóc lóc than thở kêu khẩn Bà thương. Hỡi ôi! Bà là Chủ bầu chúng con, xin ghé mắt thương xem chúng con. Đến sau khỏi đày, xin cho chúng con được thấy Đức Chúa Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ. Ôi khoan thay, nhân thay, dịu thay, Thánh Maria trọn đời đồng trinh. Amen. 

Lạy Thánh Giuse, dưỡng phụ của Chúa Giêsu, xin cầu cho chúng con. 

Nguồn: VietCatholicNews

COMMENTS

Tên

Bác Ái,60,Bài Giảng Audio,69,Bản tin,1541,BảnTin,1,bâcsi,1,Cáo Phó,60,Chuyên đề,191,Cộng Đoàn,759,Đời tu,8,Gia đình Đa Minh,34,Giáo dục,129,Giáo Hội Hoàn vũ,699,Giáo Hội Việt Nam,353,Giới Thiệu,2,Góc Bếp,1,Hạnh Các Thánh,1,Hội Dòng,1037,Hội Thánh,307,Kiến Thức,71,Kiến Thức Phổ Thông,2,Lời Chúa,3,Mùa Chay và Phục Sinh,1212,Mùa Thường Niên,2344,Mùa Vọng,1,Mùa Vọng và Giáng Sinh,508,Mục Vụ Giáo Xứ,74,Nhà An Dưỡng,4,Nhà Huấn Luyện,182,Núi Thánh Phục Sinh,1,Phụng vụ,3,Radio,126,Radio Tâm Ca,83,RVA,23,Suy Niệm,4621,Suy niệm,1092,Suy Tư,2,Suy Tư - Cảm Nghiệm,687,Sứ Vụ,47,Sư Vụ,4,Sứ vụ,218,Sứ Vụ Giáo Dục,4,Sức khỏe,119,Sưu Tầm,141,Tài liệu,521,Tập San Lên Đường,565,Thần Học,1,Thế giới nhìn từ Vatican,1,Thông Tin,951,Thời Sự,455,Trong nước,2,Truyền Giáo,6,Vatican News,11,Văn Bản,23,Văn Hóa Nghệ Thuật,1986,Văn-Thơ,1,vi,2,Video Clips,1601,Video Nhạc - Phim,568,Videos,7,Youth Radio,52,
ltr
item
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP: Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước
Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước
Linh Mục Phi Tiếp Tục Dâng Lễ Khi Nhà Thờ Chìm Dần Trong Làn Nước
https://i.ytimg.com/vi/ToN-3pWkd_E/0.jpg
https://i.ytimg.com/vi/ToN-3pWkd_E/0.jpg
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP
https://www.daminhgovap.org/2020/05/linh-muc-phi-tiep-tuc-dang-le-khi-nha.html
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/2020/05/linh-muc-phi-tiep-tuc-dang-le-khi-nha.html
true
3295611318363260226
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem bài Reply Cancel reply Delete Bởi Home TRANG POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU NHÃN ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không tìm thấy bài viết phù hợp với yêu cầu Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content