Các Y Tá Cầu Nguyện Cho Bệnh Nhân Covid Và Gia Đình Tại Sân Đỗ Trực Thăng Của Bệnh Viện

SHARE:

Các Y Tá Cầu Nguyện Cho Bệnh Nhân Covid Và Gia Đình Tại Sân Đỗ Trực Thăng Của Bệnh Viện


Kremer chia sẻ rằng lý do cô chọn sân đỗ trực thăng làm nơi cầu nguyện là để “phủ lên cả trung tâm này năng lượng bình yên”... (Ericka Poore, LifeFlight coordinator)

Các y tá tập trung tại sân đỗ trực thăng của bệnh viện để cầu nguyện cho bệnh nhân và gia đình trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát 

“Chúng tôi cầu nguyện cho các bệnh nhân và gia đình của họ trong khoảng thời gian thử thách này. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho tất cả đồng nghiệp đang chăm sóc người bệnh mắc COVID-19 trên khắp thế giới”. "Chúng tôi có thể cảm nhận được sự hiện diện của Chúa trong gió"... 

Khi cuộc chiến chống lại virus Vũ Hán vẫn còn đang tiếp diễn, ngày càng có nhiều nhân viên y tế tuyến đầu trên toàn thế giới phải làm việc trong nhiều giờ liên tiếp, để giúp đỡ và chăm sóc bệnh nhân từ các bệnh viện hiện đang quá tải. 

Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, một nhóm 5 y tá từ đơn vị sản khoa của Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt thuộc tiểu bang Tennessee, Mỹ, đã tổ chức một buổi cầu nguyện để mong được sự che chở từ đấng tối cao trong cuộc chiến kéo dài với bệnh dịch. Khoảnh khắc cảm động ở sân đỗ trực thăng của bệnh viện giờ đây đang lan tỏa khắp cộng đồng sau khi một y tá chia sẻ hình ảnh đó lên Facebook. 

Hãy dành thêm vài phút ở tại nơi làm việc để đến sân đỗ trực thăng và cầu nguyện”, Angela Gleaves đã bắt đầu bài đăng của mình như vậy. "Chúng tôi cầu nguyện cho các nhân viên trong đơn vị của mình cũng như cho tất cả các nhân viên của bệnh viện". 

Theo chương trình truyền hình TODAY, một trong 5 y tá là cô Sarah Kremer, 38 tuổi, đã ấp ủ tổ chức một buổi cầu nguyện đặc biệt trong đợt bùng phát của dịch bệnh virus ĐCSTQ (Đảng Cộng sản Trung Quốc), hay thường được gọi là Coronavirus mới. 

Cô đã tìm đến y tá Gleaves vào đêm hôm trước để chia sẻ tâm nguyện của mình. Cô Gleaves, người có thâm niên 22 năm làm việc tại bệnh viện, đã đến gặp người quản lý bãi đỗ sân bay để xin phép tổ chức buổi cầu nguyện này trước giờ làm việc. Cô Kremer nói trên chương trình truyền hình Good Morning America: "Tôi cảm thấy trong tâm thôi thúc mình phải mời bạn bè cùng tham gia cầu nguyện. Bởi vì, nỗi lo lắng và sợ hãi bao trùm nơi làm việc của chúng tôi mỗi ngày". 

Sáng hôm sau, trước lúc làm việc, hình ảnh 5 người (Kremer, Gleaves , Beth Tiesler, Tanya Dixon và McKenzie Gibson) đứng chắp tay, cúi đầu đã tạo nên một thông điệp nguyện cầu mạnh mẽ gửi đến Chúa. 

Kremer chia sẻ rằng lý do cô chọn sân đỗ trực thăng làm nơi cầu nguyện là để “phủ lên cả trung tâm này năng lượng bình yên”

Khi bạn có thêm vài phút làm việc, bạn dành thời gian để đến Helipad và cầu nguyện. Chúng tôi đã cầu nguyện cho các nhân viên trong đơn vị của chúng tôi cũng như tất cả các nhân viên bệnh viện. Chúng tôi cũng đã cầu nguyện cho các bệnh nhân và gia đình của họ trong thời gian cố gắng này. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho tất cả các đồng nghiệp của chúng tôi trên toàn thế giới chăm sóc bệnh nhân. Thật tốt khi làm điều này với một số đồng nghiệp tuyệt vời của tôi. Chúng ta có thể cảm nhận được sự hiện diện của Chúa trong gió. Hãy biết rằng tất cả các bạn đều được che đậy trong lời cầu nguyện  (Angela Gleaves)

Cô Gleaves, cảm thấy thật tuyệt vời khi cùng cầu nguyện với các đồng nghiệp, đã chia sẻ: “Chúng tôi cũng cầu nguyện cho các bệnh nhân và gia đình của họ trong khoảng thời gian thử thách này. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho tất cả đồng nghiệp đang chăm sóc người bệnh mắc COVID-19 trên khắp thế giới”. "Chúng tôi có thể cảm nhận được sự hiện diện của Chúa trong gió," - cô nói thêm. 

Lời kêu gọi vì hy vọng trong lúc dịch bệnh đang lan rộng toàn cầu của họ đã chạm đến rất nhiều con tim trên khắp nước Mỹ. Những bức ảnh của cô Gleaves đã được chia sẻ hơn 1.000 lần bởi những người dùng mạng xã hội. 

Một người dùng Facebook đã viết: "Cầu nguyện cho tất cả đội ngũ y tế của chúng ta!!!! Cảm ơn vì tất cả những gì các bạn đang làm!!!”. 

Trong khi một người khác bình luận rằng: "Tôi rất thích việc này và cảm ơn tất cả các bạn vì đã cầu nguyện cho chúng ta trong quãng thời gian căng thẳng và đầy bất ổn này, cảm ơn các bạn". 

“Chúng tôi cũng cầu nguyện cho tất cả đồng nghiệp đang chăm sóc người bệnh mắc COVID-19 trên khắp thế giới”(Ericka Poore, LifeFlight coordinator) 
Cô Gleaves, người chia sẻ phương châm “đức tin vượt qua mọi sợ hãi”, mong muốn mọi người có được niềm an ủi khi biết rằng Chúa vẫn luôn ở bên cạnh chúng ta dù bất kể điều gì đang diễn ra đi nữa. 

Theo đài truyền hình WKRN đưa tin, đại học y khoa Vanderbilt có 20.000 nhân viên, hiện đang dẫn đầu bang Tennessee trong cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu. 

Ngoài ra, Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt cũng đã cung cấp thêm cho mọi người một tùy chọn có tên là “Gratitunes” trên trang web của họ. Tùy chọn này cung cấp những bài hát được phát trực tuyến, gửi đến cho các bác sĩ và y tá, những người đã làm việc không mệt mỏi trong đợt bùng phát dịch COVID-19. Điều này thể hiện sự hỗ trợ to lớn của trung tâm nhằm “giảm bớt lo lắng và nâng cao tinh thần” cho những nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch. 

Hương Xuân 
Theo The Epoch Times.

COMMENTS

Tên

Bác Ái,60,Bài Giảng Audio,69,Bản tin,1537,BảnTin,1,bâcsi,1,Cáo Phó,60,Chuyên đề,188,Cộng Đoàn,747,Đời tu,8,Gia đình Đa Minh,34,Giáo dục,129,Giáo Hội Hoàn vũ,699,Giáo Hội Việt Nam,349,Giới Thiệu,2,Góc Bếp,1,Hạnh Các Thánh,1,Hội Dòng,1024,Hội Thánh,305,Kiến Thức,68,Kiến Thức Phổ Thông,2,Lời Chúa,3,Mùa Chay và Phục Sinh,1150,Mùa Thường Niên,2344,Mùa Vọng,1,Mùa Vọng và Giáng Sinh,508,Mục Vụ Giáo Xứ,74,Nhà An Dưỡng,4,Nhà Huấn Luyện,181,Núi Thánh Phục Sinh,1,Phụng vụ,3,Radio,126,Radio Tâm Ca,83,RVA,23,Suy Niệm,4553,Suy niệm,1091,Suy Tư,2,Suy Tư - Cảm Nghiệm,684,Sứ Vụ,47,Sư Vụ,4,Sứ vụ,218,Sứ Vụ Giáo Dục,4,Sức khỏe,119,Sưu Tầm,140,Tài liệu,516,Tập San Lên Đường,561,Thần Học,1,Thế giới nhìn từ Vatican,1,Thông Tin,938,Thời Sự,455,Trong nước,2,Truyền Giáo,6,Vatican News,11,Văn Bản,23,Văn Hóa Nghệ Thuật,1969,Văn-Thơ,1,vi,2,Video Clips,1594,Video Nhạc - Phim,559,Videos,7,Youth Radio,52,
ltr
item
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP: Các Y Tá Cầu Nguyện Cho Bệnh Nhân Covid Và Gia Đình Tại Sân Đỗ Trực Thăng Của Bệnh Viện
Các Y Tá Cầu Nguyện Cho Bệnh Nhân Covid Và Gia Đình Tại Sân Đỗ Trực Thăng Của Bệnh Viện
Các Y Tá Cầu Nguyện Cho Bệnh Nhân Covid Và Gia Đình Tại Sân Đỗ Trực Thăng Của Bệnh Viện
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-zIFxrLRJZ7-Ace6Hhk_h7XMuvZq_OvVX6936qjYW-y4geFSZg1ojMjDUfRTDxCtMhK_qWKDQR2Q_-OiPIDXDstomfCBbWhpHSjCMrZrNoP4Z93-LiSIZDIUM3FsLuvS5Z65C1zO4GX8/s320/b%25C3%25ACa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-zIFxrLRJZ7-Ace6Hhk_h7XMuvZq_OvVX6936qjYW-y4geFSZg1ojMjDUfRTDxCtMhK_qWKDQR2Q_-OiPIDXDstomfCBbWhpHSjCMrZrNoP4Z93-LiSIZDIUM3FsLuvS5Z65C1zO4GX8/s72-c/b%25C3%25ACa.jpg
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP
https://www.daminhgovap.org/2020/04/cac-y-ta-cau-nguyen-cho-benh-nhan-covid.html
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/2020/04/cac-y-ta-cau-nguyen-cho-benh-nhan-covid.html
true
3295611318363260226
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem bài Reply Cancel reply Delete Bởi Home TRANG POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU NHÃN ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không tìm thấy bài viết phù hợp với yêu cầu Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content