Mẹ ơi, con yêu Mẹ!

SHARE:

Mẹ ơi, con yêu Mẹ!

FB: Thanh Joseph 
Mẹ ơi, con yêu Mẹ! 

Cô Nhung vừa thấy bác sĩ giải phẫu bước ra phòng mổ liền đứng bật lên và hỏi: "Cháu bé nhà tôi thế nào rồi ạ? Cháu có ổn không ạ? Khi nào tôi có thể được nhìn cháu thưa bác sĩ?" 

Bác sĩ nhẹ nhàng trả lời: "Tôi xin lỗi bà, chúng tôi đã cố gắng hết sức." Cô Nhung gào lên: "Tại sao một đứa trẻ lại bị mắc bệnh ung thư chứ? Không lẽ Thiên Chúa chẳng quan tâm nữa sao? Chúa ơi, Ngài đã ở đâu khi mà con của con cần Ngài nhất chứ?" 

Bác sĩ nói với cô Nhung: "Cô y tá sẽ ra ngoài trong ít phút để bà có thể vào nhìn cháu lần cuối trước khi xác của cháu được đưa đến phòng nghiên cứu của trường đại học." 

Nhưng cô Nhung yêu cầu cô y tá ở lại với cô trong khi cô nói lời tạm biệt cháu. Cô Nhung buồn rười rượi đứng bên cạnh xác cháu chầm chậm vuốt tóc cháu.

Cô y tá hỏi: "Bà có muốn giữ lại một ít tóc của cháu không ạ?" Cô Nhung gật đầu. Cô y tá cắt một nhúm tóc của bé rồi cho vào cái túi nhỏ và trao cho cô Nhung. 

Cô Nhung tâm sự: "Thực ra cái ý tưởng hiến xác cho trường đại học để nghiên cứu là ý tưởng của cháu nhà đấy. Cháu nói làm như vậy hy vọng có thể giúp cứu chữa những người khác. Và đó là điều cháu muốn như thế." 

Lúc đầu tôi thì một mực không đồng ý nhưng cháu nói, "Mẹ ơi, sau khi con chết rồi, xác của con không thể làm gì được nữa. Nhưng nó có thể giúp cho những đứa trẻ khác có thêm chút thời gian nữa cùng với những người mẹ của các bạn." 

Cô Nhung tiếp tục tâm sự, "Cháu bé nhà tôi có quả tim vàng, cháu luôn nghĩ đến người khác và luôn muốn giúp đỡ người khác mỗi khi có thể." 

Lần này sẽ là lần cuối cùng cô Nhung bước ra khỏi bệnh viện nhi đồng sau gần sáu tháng ra vào tại bệnh viện này. Cô đặt túi đồ của cháu bên cạnh mình và ngồi thẫn thờ trong xe. Chuyến xe về nhà hôm nay thật nặng trĩu và đau đớn và càng nặng trĩu hơn nữa khi cô bước vào ngôi nhà trống rỗng. 

Cô Nhung mang túi đồ vào phòng của cháu và bắt đầu sắp xếp những chiếc xe đồ chơi và những thứ khác trong phòng vào đúng chỗ mà cháu thường để. Cô Nhung nằm trên giường của cháu ôm chiếc gối của cháu khóc thầm một mình. 

Nửa đêm cô Nhung giật mình thức dậy và nhìn thấy một lá thư được gấp đôi đặt bên cạnh cô trên giường. Cô mở lá thư ra và đọc được những dòng sau: 

Mẹ yêu dấu, 

Con biết mẹ đang rất nhớ con, nhưng mẹ đừng lo là con sẽ quên mẹ hoặc không còn yêu mẹ vì con không còn bên cạnh mẹ để nói lời CON YÊU MẸ. Con luôn nghĩ về mẹ từng giây phút và con luôn yêu mẹ nhiều hơn mỗi ngày. Con hy vọng một ngày nào đó con và mẹ sẽ gặp lại nhau mà. 

Mẹ ơi, nếu mẹ muốn, mẹ có thể nhận nuôi một bé trai khác cũng được, như thế mẹ sẽ không còn cô đơn nữa. Cậu bé ấy có thể ở trong phòng của con và chơi những đồ chơi của con. Nhưng nếu mẹ muốn nhận nuôi một bé gái thì có lẽ bé gái sẽ không cùng sở thích với con trai đâu. Như vậy mẹ sẽ phải mua búp bê cũng như đồ chơi dành cho con gái đấy. 

Mẹ đừng buồn mỗi khi mẹ nghĩ đến con nhé. Nơi con đang ở thực sự là một nơi rất tuyệt vời. Khi con vừa đến đây, ông và bà nhà mình đã đến gặp con và dẫn con đi xem nhiều nơi, nhưng phải mất thật nhiều thời gian thì mới xem hết mọi nơi ở đây được mẹ ạ. Các thiên thần rất thân thiện và dễ mến. Con rất thích nhìn các thiên thần bay.

Chúa Giêsu nhìn không giống như các bức hình con thường thấy đâu. Nhưng khi con vừa nhìn thấy Ngài thì con biết ngay đó là Chúa Giêsu. Ngài dẫn con đến gặp Thiên Chúa! Và mẹ thử đoán xem chuyện gì đã diễn ra nhé? Con được Chúa đặt ngồi vào lòng của Ngài và được chuyện trò với Ngài giống như con là một người rất quan trọng ấy. Con nói với Chúa rằng con muốn viết một lá thư cho mẹ để nói lời tạm biệt mẹ cũng như nhiều điều nữa, nhưng con biết là con sẽ không được phép làm thế. 

Nhưng Chúa đã trao cho con vài tờ giấy và một cây bút riêng của Ngài để con viết thư. Con nghĩ thiên thần Gabriel là thiên thần sẽ đi giao lá thư này cho mẹ. 

Chúa bảo con viết cho mẹ câu trả lời về một trong những câu hỏi mà mẹ đã thắc mắc với Ngài là, Chúa đã ở đâu khi con cần Chúa nhất? Chúa nói, "Chúa vẫn ở đó khi Chúa Giêsu bị treo trên thập giá. Chúa vẫn ở đó như Ngài vẫn luôn ở với các con cái Ngài." 

À mẹ ơi, nhân tiện đây con cũng nói thêm là không một ai có thể đọc được những gì con viết cho mẹ trong lá thư này ngoại trừ một mình mẹ. Những người khác chỉ thấy đây là tờ giấy trắng mà thôi. 

Giờ thì con phải trả cây bút lại cho Chúa đây ạ. Ngài phải dùng cây bút này để viết thêm một số tên mới nữa vào Cuốn Sổ Sự Sống. Tối nay con sẽ được ngồi cùng bàn ăn tối với Chúa đấy. Con tin chắc là thức ăn trên bàn tối nay sẽ rất tuyệt vời. 

Một xíu nữa là con quên báo cho mẹ biết, là hiện tại con không còn đau đớn gì cả và bệnh ung thư cũng không còn nữa mẹ ạ. Con rất vui mừng vì con không còn phải chịu đựng những cơn đau hành hạ nữa. Và Chúa cũng không muốn nhìn thấy con đau đớn thêm nữa. Vì vậy mà Ngài đã sai thiên thần của lòng thương xót đến đưa con đi. Thiên thần đó nói con là trường hợp rất đặc biệt. 

Kết thư.

Con yêu mẹ nhiều lắm! 

Ký tên 
Con trai của mẹ. 

Sưu tầm

COMMENTS

Tên

Bác Ái,60,Bài Giảng Audio,69,Bản tin,1541,BảnTin,1,bâcsi,1,Cáo Phó,60,Chuyên đề,189,Cộng Đoàn,757,Đời tu,8,Gia đình Đa Minh,34,Giáo dục,129,Giáo Hội Hoàn vũ,699,Giáo Hội Việt Nam,353,Giới Thiệu,2,Góc Bếp,1,Hạnh Các Thánh,1,Hội Dòng,1035,Hội Thánh,307,Kiến Thức,69,Kiến Thức Phổ Thông,2,Lời Chúa,3,Mùa Chay và Phục Sinh,1208,Mùa Thường Niên,2344,Mùa Vọng,1,Mùa Vọng và Giáng Sinh,508,Mục Vụ Giáo Xứ,74,Nhà An Dưỡng,4,Nhà Huấn Luyện,182,Núi Thánh Phục Sinh,1,Phụng vụ,3,Radio,126,Radio Tâm Ca,83,RVA,23,Suy Niệm,4617,Suy niệm,1092,Suy Tư,2,Suy Tư - Cảm Nghiệm,687,Sứ Vụ,47,Sư Vụ,4,Sứ vụ,218,Sứ Vụ Giáo Dục,4,Sức khỏe,119,Sưu Tầm,141,Tài liệu,519,Tập San Lên Đường,565,Thần Học,1,Thế giới nhìn từ Vatican,1,Thông Tin,949,Thời Sự,455,Trong nước,2,Truyền Giáo,6,Vatican News,11,Văn Bản,23,Văn Hóa Nghệ Thuật,1986,Văn-Thơ,1,vi,2,Video Clips,1601,Video Nhạc - Phim,568,Videos,7,Youth Radio,52,
ltr
item
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP: Mẹ ơi, con yêu Mẹ!
Mẹ ơi, con yêu Mẹ!
Mẹ ơi, con yêu Mẹ!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfhIIfYJodVtlJJ1ThylCrEQQ8WM8LcytGovozbxTPvPA73JQXbA1az817OP2L6UTTemo7gy1jG3rcamP885Dnc0gl-Y3fltEPYMW6sqVVwx1bK3F_bGYs_ZlAohA1zsihP4CKtvbOc4d19SIb2fEPLz0rrxVLmCbDyMRgTIaUebZ4Z0aIJWH3QaHQ/w583-h583/CN6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfhIIfYJodVtlJJ1ThylCrEQQ8WM8LcytGovozbxTPvPA73JQXbA1az817OP2L6UTTemo7gy1jG3rcamP885Dnc0gl-Y3fltEPYMW6sqVVwx1bK3F_bGYs_ZlAohA1zsihP4CKtvbOc4d19SIb2fEPLz0rrxVLmCbDyMRgTIaUebZ4Z0aIJWH3QaHQ/s72-w583-c-h583/CN6.jpg
HỘI DÒNG NỮ ĐA MINH GÒ VẤP
https://www.daminhgovap.org/2022/11/me-oi-con-yeu-me.html
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/
https://www.daminhgovap.org/2022/11/me-oi-con-yeu-me.html
true
3295611318363260226
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem bài Reply Cancel reply Delete Bởi Home TRANG POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU NHÃN ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Không tìm thấy bài viết phù hợp với yêu cầu Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content